Mua sơn xe máy ở Hà Nội




















Việc tìm mua sơn xe máy uy tín tại Hà Nội là điều mà ai cũng mong muốn, bởi xe máy là tài sản và là tài sản thì cần phải bảo vệ, sửa chữa khi cần, để sử dụng được với tuổi thọ lâu hơn.

Để sơn lại xe một cách tốt nhất thì bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

- Cần kiểm tra xem xét về lớp sơn ở bề mặt bị xước nhiều hay bị có bị oxi hóa hay không và tiến hành sơn lại các bộ phận cần thiết như mâm xe, sơn lốc máy…

- Cần chọn màu của sơn phù hợp với màu đang có của xe, bởi nếu khi sơn toàn bộ thì không sao, nhưng sơn một phần bị xước thì sẽ ảnh hưởng đến màu của cả chiếc xe.

- Nếu ở HN hay thành phố lớn thì nên chọn đơn vị sơn xe máy hay đơn vị khác chuyên phun sơn xe máy uy tín.

Chính vì những vết xước mà thời gian sẽ làm cho chiếc xe của bạn bị cũ đi và nếu không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến bị ăn mòn nếu như nước mưa ngấm vào.


Hiện nay, với những va chạm không đáng có cũng sẽ khến lớp sơn bóng ở xe bị trầy xước và phải sửa chữa, khắc phục. Do đó mà sơn lại xe máy bị xước bao nhiêu tiền là câu hỏi nhiều người quan tâm.




Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc hãy điện thoại cho chúng tôi số: 094 961 8827

Để đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, đạt được tính thẩm mỹ cao chúng tôi sử dụng nguyên liệu sơn ngoại nhập và quy trình sơn khép kín chuyên nghiệp.

Là đại lý bán sơn xe máy pha sẵn giá rẻ, uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn công nghệ cao, sơn pha sẵn tốt nhất. Các sản phẩm tại đây của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% nhập khẩu là hàng chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt, chỉ có dòng sơn do chính cửa hàng sản xuất, đã được kiểm định chất lượng và an toàn với người sử dụng.

Sơn pha sẵn tại cửa hàng sẽ có những hệ màu pha sẵn theo xe (Honda, Yamaha,Piaggio...) với độ chính xác màu cao, độ phủ và độ bền màu cao. Ngoài ra, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn đúng dòng sơn, màu sơn phù hợp với yêu cầu quý khách.

Địa chỉ: 423D Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông
Tel: 0962865659 - 0962865659 (KD)
Email: sonxemayvn.com@gmail.com
Website: sonxemayvn.com
Fanpage: facebook.com/sonxemayhanoi



Danh mục
Xem nhiều
Blog