Sơn lốc xe máy (bloc xe) sơn càng, hộp xích Super paint

 

Lốc càng, hộp xích xe máy cũ hay tróc sơn thì cần sơn lại cho mới đẹp. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm sơn lốc (bloc xe máy ) cao cấp màu sắc đa dạng từ màu nhũ bạc tới màu lông chuột hoặc đen mờ đen bóng.

Nếu lốc xe máy của bạn bị cũ tróc sơn bạn nên xử lý trước khi sơn. Cách xử lý khá đơn giản, sử dụng chất tẩy sơn và có thể dùng búi cọ xoong chà vào để xử lý sơn cũ. Sử dụng giấy nhám xử lý lớp sơn. Nếu bạn có làm chuyên nghiệp có máy chà thì rất đơn giản. Xử lý lớp sơn cũ cơ bản xong bạn dùng kem đánh bóng ( sử dụng máy đánh bóng nếu có điều kiện, nếu không dùng bàn chải và giẻ lau). 


sơn bloc xe máy


Cơ bản bạn sẽ dùng nhám p1000 + kem đánh bóng inox + máy mài góc, máy đánh bóng

Sơn lốc xe máy của Super Paint có màu

  • nhũ bạc mịn 
  • màu lông chuột
  • màu đen bóng
  • màu đen mờ
  • màu theo xe của khách

sơn lốc lông chuột



Bán sơn xe máy tại thị trường Việt Nam với thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng của Super Paint đẳng cấp giá rẻ chất lượng cao, đa dạng màu, dịch vụ bán chuyên nghiệp. Đảm bảo màu sơn nguyên bản 100% như màu của hãng mới xuất xưởng.

Địa chỉ: 423D Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông
Tel: 0962865659 - 0902188967 (KD)
Email: sonxemayvn.com@gmail.com
Website: sonxemayvn.com
Fanpage: facebook.com/sonxemayhanoi

Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc hãy điện thoại cho chúng tôi số: 094 961 8827

Để đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng đại lý sơn xe máy, và sơn có tính thẩm mỹ cao, Super paint sử dụng sơn ngoại nhập pha sẵn cao cấp nhất.

sơn xe máy



Là đại lý bán sơn xe máy pha sẵn giá rẻ, uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn công nghệ cao, sơn pha sẵn tốt nhất. Sơn quý khách mua về không lo bong tróc, không lo phai màu, quý khách có thể sơn xe cho khách bảo hành dài hạn. Mỗi màu sơn lốc quý khách cần tư vấn nên alo cho chúng tôi. Sản phẩm nên xử lý kỹ và bắn sơn lót rồi thổi phủ sơn phủ của chúng tôi.


Sơn pha sẵn tại cửa hàng sẽ có những hệ màu pha sẵn theo xe (Honda, Yamaha,Piaggio...) với độ chuẩn hãng cao, đẹp như mua mới. Chúng tôi cũng nhận pha sơn theo yêu cầu, màu sơn của quý khách cho phù hợp với dòng xe của khách hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách.

Danh mục
Xem nhiều
Blog